Monday, June 17, 2013

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

 Nha Trang là thành phố du lịch xanh. Thiên nhiên trong lành, con người hiền hòa thân thiện. Đây là điểm đến được rất nhiều du khách ưa thích. Và các bài viết chia sẻ kinh nghiệm trên các website cũng khá nhiều. Trong bài viết này, tôi xin tóm tắt ngắn ngọn, xúc tích một số kinh nghiệm city tour Nha Trang để các bạn tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ góp ích phần nào để chuyến đi của bạn thật thuận lợi và thú vị.

kinh nghiệm city tour nha trang

1. Mùa du lịch Nha Trang
 Nha Trang là thành phố du lịch mà du khách có thể đến quanh năm, nhiệt độ trung bình quanh năm khoảng 26-27 độ C. Đặc biệt, vào tháng 11- 12 âm lịch là thời điểm rất tốt khi du khách đến Nha Trang, không khí dịu mát chứ không nắng nóng như những ngày hè và du khách vẫn có thể tắm biển thoải mái.

2. Phương tiện đi lại khi du lịch Nha Trang

 Có rất nhiều phương tiện có thể đưa du khách đến Nha Trang thì từ ô tô, tàu lửa, máy bay (bạn có thể tham khảo trên các website để “săn tìm” vé máy bay giá rẻ)

Khi tới Nha Trang, du khách có thể tha hồ lựa chọn các loại phương tiện di chuyển khác nhau để khám phá Nha Trang như xích lô, taxi, xe máy, xe đạp tự thuê,….

3. Chỗ nghỉ ở Nha Trang
 Để tránh mất nhiều thời gian, chèn ép giá cả, hết phòng và có được thông tin một cách đầy đủ nhất về các nhà nghỉ, khách sạn tại Nha Trang thì bạn có thể đặt phòng trực tuyến thông qua các trang web nổi tiếng. Ví dụ như: apttravel.com

4. Điểm tham quan ở Nha Trang

 - Vinpearl Land
 - Đảo Hòn Mun
- Đảo Hòn Tằm
 - Tháp bà Ponagar
 - Hòn Chồng – Hòn Vợ
 - Chợ Đầm 
 - Viện Hải dương học Nha Trang
 - Vịnh Vân Phong
 - Bãi biển Đại Lãnh
- Vịnh Ninh Vân
- Vịnh Nha Phu
….

5. Ẩm thực Nha Trang

 Bánh Tráng Xoài Nha Trang, Cua biển, Bánh Canh Nha Trang, Yến Sào, Bún Sứa Nha Trang, Bún riêu cua Nha Trang, Chả cá tươi Nha Trang, Nem nướng Nha Trang, ….là những món đặc sản mà các du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm Nha Trang.

Liên hệ đặt tour
Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 -


1 comments:

  1. bài viết kinh nghiệm rât hay, cảm ơn đã chia sẽ

    ReplyDelete