Sunday, March 31, 2013

Khách sạn The Summer Nha Trang

Khách sạn tại Nha Trang The Summer tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, chỉ cách các trung tâm mua sắm lớn khoảng 05 phút đi bộ và cách sân bay Cam Ranh 35 phút lái xe.Khách sạn The Summer Nha Trang với 85 phòng nghỉ được xây dựng theo chuẩn quốc tế 3 sao. Khách sạn thu hút du khách bởi lối kiến trúc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. 

 Khách sạn The Summer tại Nha Trang
 Khách sạn The Summer tại Nha Trang
Tất cả các phòng đều được thiết kế ấn tượng với không gian ấm cúng cùng nhiều tiện nghi cao cấp như Phòng tắm với vòi sen và vật dụng vệ sinh cao cấp, máy sấy tóc, hệ thống máy lạnh riêng biệt, Tivi Plasma LCD 32 inch kết nối hệ thống truyền hình cáp, Internet không dây, điện thoại trực tiếp trong nước, quốc tế, bàn viết, tủ lạnh. Miễn phí nước khoáng, café, trà… hàng ngày. Đặc biệt, khách sạn có đầy đủ các dịch vụ thư giãn, giải trí như hồ bơi trên sân thượng, dịch vụ mát xa, xông hơi, tắm hơi…, sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư thái, thoải mái tuyệt vời.
 Khách sạn tại Nha Trang The Summer
 Khách sạn The Summer Nha Trang
Đến với Khách sạn The Summer, Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn Âu, Á cùng những đặc sản tuyệt vời nhất của Nha Trang. Đặc biệt, nhà hàng sân thượng với không gian lãng mạn và tầm nhìn bao quát toàn thành phố biển xinh đẹp, thích hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc nướng, tiệc coctaik…
 Khách sạn tại Nha Trang
 Khách sạn The Summer Nha Trang
Bảng giá phòng khách sạn The Summer Nha Trang:
Loại phòng
Giá
Suite
1.560.000 VND
Economy
540.000 VND
Duluxe
1.044.000 VND
Superior
900.000 VND

Các tour du lịch Nha Trang:
Du lịch biển Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm
Biển Nha Trang - Hoa Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm
Tour Miền Nam: Tp. HCM - Nha Trang - Đà Lạt 5 Ngày 4 Đêm
Tour Miền Nam: TP. HCM - Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm

Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581

0 comments:

Post a Comment