Wednesday, April 17, 2013

Khách sạn 3 sao tại Nha Trang

Để tìm một khách sạn Nha Trang chất lượng tốt mà giá hợp lí khi đi du lịch Biển Nha Trang thì không phải ai cũng am. Để bạn có thể chọn cho mình một nơi nghỉ chân phù hợp nhất, APT Travel xin giới thiệu các khách sạn 3 sao tại Nha Trang để bạn tham khảo.
Khách sạn Olympic Nha Trang cách trung tâm thương mại Chợ Đầm 100m. Khách sạn cách ga xe lửa khoảng 05 phút đi bằng Taxi và cũng chỉ mất vài phút Quý khách có thể dạo bộ đến bờ biển xinh đẹp và thơ mộng, rất thuận tiện cho việc tắm và dạo biển.
Giá từ: 660.000 VND
Địa chỉ: Số 6-8 Phan Bội Châu, Nha Trang

Khách sạn Olympic 3 sao tại Nha Trang
Khách sạn Olympic
Khách sạn The Summer Nha Trang tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, chỉ cách các trung tâm mua sắm lớn khoảng 05 phút đi bộ và cách sân bay Cam Ranh 35 phút lái xe. Với 85 phòng nghỉ được xây dựng theo chuẩn quốc tế 3 sao, Khách sạn The Summer thu hút du khách bởi lối kiến trúc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.
Giá từ: 540.000 VND
Địa chỉ: 34 Đường Nguyen Thien Thuat, Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn The Summer 3 sao tại Nha Trang
Khách sạn The Summer
Khách sạn Asia Paradise Nha Trang là tọa lạc ngay Vịnh Nha Trang - nơi vừa được công nhận là một trong những Vịnh đẹp nhất thế giới. Khách sạn nằm rất gần  Sailing Club Nha Trang, Bãi biển Nha Trang và Tháp Trầm Hương. Chợ Đầm và Chùa Long Sơn cũng ở khá gần đó.
Giá từ: 1.260.000 VND
Địa chỉ: 06 Biệt Thư, Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Asia Paradise 3 sao tại Nha Trang
Khách sạn Asia Paradise
Khách sạn Quê Hương Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang. Khách sạn chỉ cách sân bay 05 phút lái xe. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như đảo Hòn Miếu, Viện Bảo Tàng Alexandre Yersin, tháp Ppo Inư Ngar, chùa Long Sơn, và Nha Trang Sailing Club.
Giá từ: 948.000 VND
Địa chỉ: 60 Đường Trần Phú, Thành phố Nha Trang

Khách sạn Quê Hương 3 sao tại nha trang
Khách sạn Quê Hương
Khách sạn Luxury Nha Trang: nơi nghĩ dưỡng lí tưởng và thân thiện, tọa lạc ngay trung tâm thương mại & du lịch, trên con đường biển nổi tiếng của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Chỉ cần vừa bước chân ra khỏi khách sạn, quý khách đã có thể tản bộ dọc theo bờ cát dài trắng mịn, cảm nhận được hơi thở của biển và được ngắm nhìn đại dương xanh mát và 05 phút để ra ga xe lửa và 35 phút để đi đến sân bay Cam Ranh bằng taxi.
Giá từ: 804.000 VND
Địa chỉ: Số 24, đường Trần Phú, Nha Trang 

Khách sạn Luxury 3 sao tại nha trang
Khách sạn Luxury
Khách sạn Camellia Nha Trang nằm ở trung tâm của thành phố biển Nha Trang. Chỉ cần 02 phút bạn đã dễ dàng đến với  bãi biển đẹp nhất và đi mua sắm ở khu Chợ Đầm. Khách sạn gồm 64 phòng, gồm  4 loại phòng: Suite, Deluxe, Superior và Standard, mỗi phòng đều có cửa sổ, nơi bạn có thể nhìn toàn thành phố từ nhiều góc thú vị và mới lạ khác nhau.
Giá từ: 720.000 VND
Địa chỉ: 11 Đường Lê Lợi, Nha Trang

Khách sạn Camellia 3 sao tại nha trang
Khách sạn Camellia
Khách sạn The Light 2 Nha Trang tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Nha trang xinh đẹp. Khách sạn toạ lạc ngay tại khu phố Tây, đối diện là siêu thị Amart, gần Sailing Club, chỉ mất 3 phút tản bộ để ra đến bờ biển Nha Trang xinh đẹp, 10 phút đi bộ đến quảng trường 2/4, 10 phút đi taxi đến ga,  15 phút  taxi đến bến xe Nha Trang , 45 phút  taxi đến sân bay Nha Trang.
Giá từ: 528.000 VND
Địa chỉ: 10A Biệt Thự, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

Khách sạn The Light 2 tiêu chuẩn 3 sao tại nha trang
Khách sạn The Light 2
Khách sạn Prime Nha Trang gần quảng trường thành phố, rất thuận lợi để tham quan các tuyến điểm du lịch, các trung tâm mua sắm. Mặt tiền hướng biển là một bức tường kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên cho các phòng ngủ. Đặc biệt kết cấu tường khách sạn được xây theo công nghệ mới, thiết kế thêm các tấm panel cách nhiệt tạo không gian thoáng mát quanh năm cho các phòng khách.
Giá từ: 900.000 VND
Địa chỉ: 04 Ton Dan, Nha Trang 

Khách sạn Prime 3 sao tại nha trang
Khách sạn Prime
Và còn rất nhiều các khách sạn khác để bạn lựa chọn. Bạn có thể truy cập vào website apttravel.com
APT Travel rất hân hạnh được phục vụ quý khách !


Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Số 5 Hàng Chiếu – Hoàn kiếm – Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 – Fax: (+84)4 3923 3581

0 comments:

Post a Comment