Wednesday, April 17, 2013

Khách sạn 2 sao tại Nha Trang giá rẻ

 Với tình hình kinh tế ngày càng khó khăn. Người người nhà nhà phải thắt chặt chi tiêu phù hợp với hầu bao của mỗi người. Chi phí dành cho du lịch cũng bị cắt giảm. Để tiết kiệm hơn cho chuyến du lịch, APT Travel xin giới thiệu với các bạn một số khách sạn 2 sao tại Nha Trang với giá rẻ mà dịch vụ tốt. Hy vọng, tour đi Nha Trang của bạn thật thú vị và tiết kiệm.

Khách sạn Sealight Nha Trang là khách sạn mới khai trương được đưa vào hoạt động đầu tháng 2/2011. Với vị trí thuận lợi khách sạn tọa lạc ngay trung tâm thành phố cách bãi tắm khoảng 02 phút đi bộ - bên cạnh là quãng trường thành phố - thuận lợi để quý khách có thể tham quan các điểm du lịch, trung tâm thương mại, mua sắm, nhà hàng …
Giá từ: 420.000 VND
Địa chỉ: 06A, Tôn Đản, Nha Trang, Khánh Hòa 

Khách sạn Sealight 2 sao tại Nha Trang
Khách sạn Sealight
 Khách sạn Cường Long Nha Trang tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Thiện Thuật yên tĩnh của phố biển Nha Trang, Việt Nam. Khách sạn chỉ cách ga Nha Trang 6 phút đi xe và dạo bộ chỉ 5 phút là đến đường Trần Phú - bãi biển trong xanh êm dịu.
Giá từ: 481.000 VND
Địa chỉ: 62 Nguyen Thien Thuat, Nha Trang

Khách sạn cường long 2 sao tại Nha Trang
Khách sạn Cường Long
Khách sạn Phương Nhung Nha Trang là một khách sạn rất lý tưởng phù hợp cho mọi ngân sách của hầu hết khách du lịch. Tọa lạc tại trung tâm thành phố chỉ vài phút đi bộ đến chợ và biển. Với đội ngũ nhân viên khách sạn chuyên nghiệp và khu vực xung quanh an ninh, yên tĩnh đảm bảo du khách sẽ hài lòng khi lưu trú tại đây.
Giá từ: 462.000 VND
Địa chỉ: 75 đường Võ Trứ, Nha Trang

Khách sạn phương nhung 2 sao tại Nha Trang
Khách sạn Phương Nhung
Và còn rất nhiều các khách sạn 3 sao, 4 sao, 5 sao khác để bạn lựa chọn. Bạn có thể truy cập vào website apttravel.com. Với phương châm "Chất lượng dịch vụ luôn đi đầu" chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng du khách khi du lịch đến Nha Trang .
APT Travel rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Số 5 Hàng Chiếu – Hoàn kiếm – Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 – Fax: (+84)4 3923 3581

0 comments:

Post a Comment