Tuesday, June 25, 2013

Vinpearl Land Nha Trang tận hưởng mùa hè thú vị

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land từ lâu đã được định danh là một công viên giải trí biển đảo lớn, sôi động và hấp dẫn nhất Việt Nam. Du lich Nha Trang Vinpearland được rất nhiều du khách chọn lựa vào mỗi dịp hè.
Du lich Nha Trang Vinpearland 1
 Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách du lịch, khu vui chơi giải trí VinpearlLand Nha Trang tiếp tục mở rộng hệ thống trò chơi và xây dựng nhiều chương trình giải trí đặc sắc để xứng tầm của vui chơi giải trí biển đẳng cấp bậc nhất khu vực. Giá mua “Thẻ trọn gói” được hiện nay 500,000 đồng. Với 500k này, du khách thỏa mái tham gia các hoạt động ở VinpearlLand Nha Trang mà không phải mất thêm bất cứ chi phí nào: du ngoạn, ngắm cảnh vịnh Nha Trang trên cáp treo Vinpearl; vui chơi không hạn chế số lần và số trò chơi tại khu trò chơi (trong nhà và ngoài trời) cũng như tại Công viên nước Vinpearl; được tham quan Thủy cung, xem biểu diễn nhạc nước…Thật tuyệt vời!!!
Theo thống kê, VinpearlLand Nha Trang - công trình mang tính biểu tượng của du lịch Nha Trang mỗi năm đã đón hàng triệu du khách tới tham quan và vui chơi.

Du lich Nha Trang Vinpearland 2

Từ ngày 1.6.2013, Vinpearl Land đã ra mắt chương trình du lịch hè đầy sắc màu và ấn tượng với chuỗi các hoạt động đa dạng và phong phú như:
Lễ hội đường phố,
Ban nhạc đường phố,
Hoạt náo đường phố,
 Xiếc đường phố
....
Vinpearl Land còn được trang hoàng với cảnh quan rộng rãi và tươi mới hơn cùng hàng loạt trò chơi, chương trình giải trí mới không thể hấp dẫn hơn.

Chương trình huấn luyện biểu diễn cá heo tại Vinpearl Land
Một điều rất thú vị trong mùa hè này đó là chương trình biểu diễn cá heo tại VinpearlLand Nha Trang với rất nhiều điểm mới lạ và hấp dẫn. 5 chú cá heo và 2 chú hải cẩu sẽ được đưa về Vinpearl Land trong tháng 7 để sẵn sàng phục vụ du khách.
Du lich Nha Trang Vinpearland 3

Và còn rất nhiều thay đổi ở khu vui chơi giả trí VinpearlLand Nha Trang. Chỉ tới đây vui chơi bạn mới có thể tận hưởng hết những điều thú vị ở nơi đây. APT Travel xin giới thiệu với các bạn tour Du lịch biển Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm thăm VinpearlLand Nha Trang. Chỉ với 1.850.000 VND/Người bạn không những được tham quan VinpearlLand Nha Trang mà còn rất nhiều điểm thú vị khác như: Vịnh Nha Phu, đảo Khỉ, nhà thờ Chánh Tòa, Long Sơn Tự, tháp bà Ponagar... và được nghỉ nghơi ở một trong các khách sạn 3 sao tại Nha Trang. Chi tiết xem tại apttravel.com

Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 



0 comments:

Post a Comment