Tuesday, April 2, 2013

Khách sạn Sheraton Nha Trang

APT Travel cung cấp đầy đủ thông tin, giá cả, dịch vụ đặt phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Cập nhật hàng ngày các gia phong khach san Nha Trang khuyến mại hấp dẫn.
Vị trí
Khách Sạn Sheraton Nha Trang được du Khách biết đến vì có một vị trí tuyệt đẹp nhìn ra Vịnh Nha Trang, từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh biển xanh và nên thơ Thành Phố Nha Trang xinh đẹp. Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 45 phút lái xe, cách ga Nha Trang 10 phút. 

khach san Sheraton Nha Trang
Khách Sạn Sheraton Nha Trang
Tiện nghi
Khách sạn có tất cả 284 phòng đều nhìn ra biển với một khung cảnh đẹp và thơ mộng. Khách sạn được trang trí với các tông màu vàng và màu be dễ chịu, điểm xuyến là thảm trong phòng được làm từ vải lanh và những họa tiết đậm tính dân tộc. Nội thất gỗ mun trong phòng được sản xuất từ loại gỗ dừa phổ biến tại địa phương. 

gia phong khach san Sheraton Nha Trang
Phòng khách Sạn Sheraton
Phòng tắm được thiết kế với các hoạ tiết trang trí màu hổ phách, khu vực bồn tắm và vòi sen riêng biệt, và được ngăn cách với phòng ngủ lớn qua một tấm kính lớn tạo không gian rộng rãi, tầm nhìn tuyệt đẹp của vịnh biển và chan hòa ánh sáng tự nhiên.
gia phong khach san Sheraton Nha Trang
Bể bơi Khách Sạn Sheraton
Khách sạn với bảy nhà hàng và quầy bar của Sheraton Nha Trang mang đến một luồng gió mới cho không gian ẩm thực của thành phố Nha Trang.
Sheraton Nha Trang mang đến nhiều sự lựa chọn cao cấp cho du khách đam mê khám phá hoặc có nhu cầu nghỉ dưỡng. Tận hưởng các dịch vụ tại trung tâm Shine Spa, nơi kết hợp hài hòa các phương pháp trị liệu của phương Tây và phương Đông.
Bảng giá các loại phòng khách sạn Sheraton Nha Trang:

Loại phòng
Giá
Club ocean view
5.208.000 VND
Deluxe ocean view
3.660.000 VND
Junior Suite
6.240.000 VND
President Suite
17.850.000 VND
Premium Deluxe
4.176.000 VND
Các tour du lich Nha Trang gia re:
Du lịch biển Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm
Biển Nha Trang - Hoa Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm
Tour Miền Nam: Tp. HCM - Nha Trang - Đà Lạt 5 Ngày 4 Đêm
Tour Miền Nam: TP. HCM - Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm

Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581

0 comments:

Post a Comment