Tuesday, June 25, 2013

Khách sạn StarCity Condotel Nha Trang sẽ mở cửa quý 1/2014

StarCity Condotel – đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao tại Nha Trang. Khách sạn khởi cồng từ  tháng 11/2011, sau 18 tháng thi công xây dựng, đến nay công trình đã hoàn thành phần xây thô và tổ chức cất nóc. Dự kiến công trình sẽ hoàn thiện toàn bộ và đi vào hoạt động vào quý I năm 2014.
Tổng vốn đầu tư của dự án StarCity Condotel Nha Trang là gần 464 tỷ đồng. Mọi thiết kế, dịch vụ và tiện ích phục vụ tại dự án StarCity Condotel Nha Trang đều do chủ đầu tư - đồng thời là đơn vị quản lý vận hành Ocean Hospitality thực hiện.

khách sạn 4 sao tại nha trang StarCity
Khách sạn cao 21 tầng được xây dựng trên diện tích 2.454 m2, bao gồm 217 phòng khách sạn cho thuê và 92 phòng căn hộ Condotel.

StarCity Nha Trang có 2 tầng khối đế là khu tiện ích dịch vụ, gồm khu mua sắm, bar, nhà hàng, bể bơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa. Từ tầng 3 đến tầng 15 là các phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao. Từ tầng 16 đến tầng 21 là các căn hộ khách sạn (Condotel) bán cho khách hàng đầu tư nghỉ dưỡng đồng thời kết hợp kinh doanh sinh lợi.
Các nhà đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công. Trong khoảng thời gian ngắn nữa Nha Trang sẽ có thêm một địa chỉ để các bạn nghỉ nghơi, thư giãn khi đến du lich Nha Trang.

0 comments:

Post a Comment