Thursday, June 27, 2013

Du lịch Biển Nha Trang và những điểm nghỉ dưỡng

Khách sạn, resort là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những chuyến nghỉ mát, hồi sức sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Mỗi khách sạn đều có những dịch vụ và tiện nghi khác nhau, tùy thuộc vào từng tiêu chuẩn của khách sạn đó. APT Travel chuyên cung cấp các khách sạn tại Nha Trang. Nếu bạn có nhu cầu công tác, du lich Bien Nha Trang thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn phòng theo đúng nhu cầu của quý khách.
du lich bien nha trang

Tới Nha Trang, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn nghỉ ngơi trong các khách sạn tại trung tâm thành phố hay trải dài dọc bờ biển Nha Trang đến vịnh Ninh Vân như Six Senses Ninh Van Bay Resport & Spa, Vinpearl Resort... Nha Trang không những có cảnh đẹp tuyệt vời mà khí hậu ôn hòa, là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng.

khách sạn tại Nha Trang 1
Với du khách thích không gian yên tĩnh, sang trọng, tách biệt hẳn với sự ồn ào của cuộc sống hàng ngày thì Six Senses Ninh Van Bay Resport & Spa - một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp tại Việt Nam sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.
khách sạn tại Nha Trang 2

Với du khách muốn kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn, tham quan, khám phá danh lam thắng, kết hợp mua sắm hay tìm hiếu văn hóa, lịch sử của Nha Trang, bạn có thể tham gia các tour tham vịnh bao gồm hồ cá Trí Nguyễn, hòn Tre, hòn Tằm, ngắm san hô hoặc các tour thăm tháp Cham Ponagar, Trung tâm tắm bùn, chợ Đầm, các trung tâm giải trí ở Nha Trang…Các resort, khách sạn sang trọng nằm dọc con đường ven biển như Ana Mandara, Sheraton Nha Trang, Hòn Tằm Resort & Spa, Diamond Bay Resort, Vinpearl Resort luôn là lựa chọn thú vị dành cho khách tham gia những tour này.
khách sạn tại Nha Trang 3
Hiện tại APT Travel có nhiều chương trình khuyến mại tour, khách sạn Nha Trang dành cho quý khách trong dịp hè này.

Mọi thông tin chi tiết và đặt dịch vụ liên hệ:
Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808


1 comments:

  1. Tôi thật sự rất thích tour du lịch nhà này! Có rất nhiều yếu tố thú vị để xem xét. Ngoài ra, các chương trình phong cách và màu sắc là không thường phong cách của tôi, nhưng tôi thấy điều này là để làm mới và hấp dẫn! Có lẽ tôi sẽ bắt đầu kết hợp màu đỏ hơn vào nhà tôi, vv .. Rất tốt đẹp tổng thể!
    Kizi 3 Games

    ReplyDelete