Wednesday, May 15, 2013

Bún Sứa Nha Trang

Nếu đến Nha Trang mà bỏ qua món Bún Sứa, xem như chưa biết hết biển Nha Trang.
Đây là một món ăn đặc trưng biển Nha Trang, không chỉ những người dân địa phương yêu thích mà nhiều khách du lich Bien Nha Trang đến đây cũng không quên thưởng thức.
du lich Bien Nha Trang thưởng thức bún sứa
Hấp dẫn Bún Sứa Nha Trang
Nguyên liệu không thể thiếu của một tô bún sứa là sứa. Sứa có quanh năm, nhưng ngon nhất vẫn là thời điểm cuối mùa xuân và đầu mùa hạ. Sứa ăn được có màu trắng đục, thon thon bằng ngón tay, mình dày, ăn vào miệng có vị thanh mát và giòn sật sật. Bún sứa phải được chan với nước dùng nóng hổi, ngọt thanh nhờ nấu từ các loại cá. Món bún sứa càng ngon hơn khi ăn kèm với chả cá, rau sống đủ loại cắt nhỏ, chanh và ớt.
du lich Bien Nha Trang sứa
Sưá
Không chỉ người từng sống ở Nha Trang, mà khách đến du lich Bien Nha Trang cũng không thể nào cưỡng lại sức hấp dẫn của tô Bún Sứa giản đơn ấy. Bởi vì chính sự giản đơn trong cách chế biến lại là nét đặc trưng nhất của ẩm thực xứ biển, vốn luôn muốn giữ lại hương vị thiên nhiên một cách toàn vẹn nhất.
du lich Bien Nha Trang thưởng thức bún sứa 3
Tô Bún Sứa Nha Trang
Nếu hè này có dịp cùng gia đình về Bien Nha Trang nghỉ mát, các bạn hãy tìm hai loại bún này để thưởng thức vị đậm đà khó quên nhé.

Xem thêm:
Bún mực Vạn Ninh Nha Trang
Bánh Ướt Ninh Hòa Nha Trang
Cháo tôm hùm Bình Ba Nha Trang
Chả Cá Nha Trang
Vịt Ninh Hòa Nha Trang
Bún Lá Cá Dầm Nha Trang

2 comments:

  1. món nào cũng ngon ngon. thèm quá

    ReplyDelete
  2. Nhìn ngon quá ước gì có dịp đi chơi để thưởng thức

    ReplyDelete