Tuesday, May 14, 2013

Bò Nướng Lạc Cảnh Nha Trang

Du lich Nha Trang mà không thưởng thức món Bò Nướng Lạc Cảnh thì thật đáng tiếc.  Lạc Cảnh, một nhà hàng thuộc loại" cổ"  nhất Nha Trang, nằm ở số 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm.
du lich nha trang ăn bò lạc cảnh
Món Bò Nướng Lạc Cảnh
 Nhà hàng Lạc Cảnh không xinh đẹp với vườn cây, hồ nước, cũng chẳng có tiếp viên xinh xắn hay bàn ghế sang trọng. Nhưng điểm đặc biệt chính là nhà hàng có nhiều món ăn ngon với bề dày lịch sử trên 40 năm chế biến, được tự hào là một nhà hàng liên tục hoạt động và lâu năm nhất tại Nha Trang.
Món Bò nướng Lạc Cảnh mà thương hiệu Lạc Cảnh đi liền theo sau được đăng kí bảo hộ từ mấy năm nay, là món chế biến đặc biệt luôn làm cho khách ngon miệng và ăn tới miếng cuối cùng.
du lich nha trang ăn bò lạc cảnh
Hấp dẫn Bò Nướng Lạc Cảnh
Chiếc lò đất truyền thống đang bén than hồng kèm theo chiếc vỉ nướng được bày lên, kế đến là đĩa thịt bò xắt từng cục vuông đã được ướp với các loại gia vị riêng, một đĩa rau ăn kèm gồm xà lách, cà chua, dưa leo, hành tây thái mỏng; còn món chấm đơn giản chỉ là muối ớt nặn chanh, ăn.
  Cảm giác nóng, cảm giác thịt mềm, cảm giác thơm tho... thật là một cảm giác ngon khó tả...Đó là Bò nướng Lạc Cảnh. Những du khách đã ghé Lạc Cảnh ăn món Bò nướng Lạc Cảnh một lần, thì sau có dịp quay lại Nha Trang thế nào cũng tìm lại để ăn. Du lich Nha Trang bạn nhớ thưởng thức món này nhé!


Xem thêm:
Vịt Ninh Hòa Nha Trang
Bún Lá Cá Dầm Nha Trang
Nem Ninh Hòa Nha Trang
Bánh Canh Nha Trang
Món Ốc Nha Trang
8 đặc sản Nha Trang

0 comments:

Post a Comment