Thursday, March 21, 2013

Khách sạn Luxury Nha Trang

1. Chào mừng đến với Khách sạn Luxury Nha Trang

Khách sạn Luxury Nha Trang - Nơi nghĩ dưỡng lí tưởng và thân thiện không thể thiếu trong chuyến du lịch biển Nha Trang. Tọa lạc ngay trung tâm thương mại & du lịch, trên con đường biển nổi tiếng của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Chỉ cần vừa bước chân ra khỏi khách sạn, quý khách đã có thể tản bộ dọc theo bờ cát dài trắng mịn, cảm nhận được hơi thở của biển và được ngắm nhìn đại dương xanh mát và 05 phút để ra ga xe lửa và 35 phút để đi đến sân bay Cam Ranh bằng taxi.
giá phòng khách sạn tại nha trang
Khách sạn Luxury Nha Trang
 Tiện nghi
Khách sạn Luxury Nha Trang với 111 phòng ngủ sang trọng, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời về thành phố của thiên đường du lịch.
The Restaurant: tọa lạc tại tầng 1 và tầng 2 của Khách sạn, tại đây quý khách có thể ngắm nhìn cảnh biển Nha Trang xinh đẹp, và thành phố biển mến khách này. Với sức chứa khoảng 350 khách, đây là nơi quý khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi và thưởng thức các món ăn Âu-Á, trình bày đẹp mắt và ngon miệng với thực đơn phong phú và đa dạng.
Terrace & Cafeeteria: tọa lạc tại mặt tiền của Khách sạn, phục vụ các loại thức uống nhẹ, café, trà, Tiện lợi cho khách hàng trong khi ra vào khách sạn, nhìn trực tiếp ra biển Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất Thế Giới.
 giá khách sạn Luxury Nha Trang
Khách sạn Luxury Nha Trang
 Beach bar: tọa lạc ở tầng 2, có thể nhìn trực tiếp ra biển và thành phố, là nơi quý khách có thể thưởng thức các món cooktail đặc biệt, những đồ uống nhẹ, nhiều loại rượu nổi tiếng, nhân viên pha chế điêu luyện, âm nhạc sôi động, tươi mát cùng trái cây tươi. Buổi tối sẽ có thêm những hoạt động như: happy hour, party…
Phòng hội nghị: tọa lạc tại tầng 6, đầy đủ các trang thiết bị: Máy chiếu, Đầu DVD/ VCD, Micro, Màn hình, Các thiết bị chuyên dụng theo yêu cầu... phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách.
Các dịch vụ của khách sạn: Hồ bơi, Nhà hàng, bar café, Hội nghị, Dịch vụ thương mại ( thông dịch, internet, thư điện tử, thư ký, gởi thư từ, bưu phẩm,…), Phục vụ ăn tại phòng, Dịch vụ mát xa, Dịch vụ y tế, Quầy lưu niệm, Cho thuê xe ô tô, xe gắn máy, Tổ chức Tour & Đăng ký vé hàng ngày, Dịch vụ thu đổi ngoại tệ, Dịch vụ giặt ủi, Két sắt an toàn, Bãi đậu xe an toàn, Dịch vụ vận chuyển.
Senior Deluxe
1.380.000 VND
Luxury Suite
2.160.000 VND
Deluxe
1.260.000 VND
Superior
912.000 VND
Standard
804.000 VND
 3. Chính sách đặt, hủy phòng, phụ thu.
a. Checkin, check out
* Check in: 14h00. Check out: 12h00.
* Trả phòng muộn: từ 12h00 đến 15h00 tính 25% giá phòng.
* Từ 15h00 đến 18h00 thu 50% giá phòng, từ 18h00 trở đi thu 100% giá phòng.
b. Phụ thu trẻ em
*  Miễn phí phòng ngủ + ăn sáng cho trẻ em dưới 04 tuổi.
* Trẻ em từ 4 - dưới 11 tuổi: miễn phí tiền phòng, phụ thu ăn sáng 60.000đ/trẻ.
* Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính như người thứ 3 ở chung phòng: phụ thu 350.000đ/khách/đêm (đã bao gồm ăn sáng).
4. Liên hệ: 04.3929.0631
Chúc quý quý khách luôn cảm giác thoải mái và thú vị khi lưu trú, nghĩ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

4 comments:

  1. công nhận đẹp nhỉ? đc ngủ trong khách sạn này cũng sướng

    ReplyDelete
  2. lúc nào có dip du lịch Nha Trang thì vào đây xem thế nào.hjhj

    ReplyDelete
  3. sang trọng quá!!! bao h đi du lịch nha trang mình sẽ ghé qua đây.hehe

    ReplyDelete