Wednesday, March 13, 2013

Tour du lịch Nha Trang Đà Lạt

Được tôn vinh là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, Vịnh Nha Trang khiến thành phố cùng tên trở thành một điểm đến không thể thiếu khi khách du lịch muốn tìm đến với biển. Bức tranh biển đượm màu xanh ngọc bích này được tô điểm bằng những bãi cát vàng trải dài bất tận, những hòn đảo rì rào tiếng sóng, hay những xóm chài ven biển chộn rộn lúc ghe về.
Tour du lịch Nha Trang
 Thật hiếm có ở đâu mà người ta có thể "chạm" vào biển gần và dễ dàng như ở Nha Trang. Chỉ vài bước chân từ thành phố nhộn nhịp, bạn đã đứng ngay trên những bãi cát thoai thoải, đối mặt với biển xanh mênh mông và tha hồ hít vào lồng ngực vị mặn của đại dương. Tham gia tour du lich Nha Trang Da Lat, bạn có thể tắm tận hưởng nàn nước trong lành, mát mẻ. Sau khi đắm mình giữa những con sóng êm ả xô nghiêng, bạn vẫn còn thời gian tận hưởng chút êm dịu dưới rặng thùy dương đổ dài ven biển. Phía xa, bầu trời xanh trong vẽ nên một đường chân trời xa tít tắp, nơi biển và trời hòa lẫn với nhau trong cái màu xanh ngọc ngọt ngào mà rồi khi rời xa, nó sẽ là thứ thôi thúc bạn quay trở lại. Khi đã đặt chân lên thành phố biển đáng yêu này, bạn chắc chắn sẽ có đủ thời gian cho một chuyến lặn biển, đắm mình vào lòng đại dương rực rỡ sắc màu. Thiên đường của hàng trăm loài san hô và sinh vật biển nhiệt đới kỳ ảo có thể mê hoặc bạn hàng giờ.
Du lịch Nha Trang
 Cách TP. HCM 300km, đường đi qua các đèo khá đẹp, điển hình là Đèo Bảo Lộc với sự kết hợp giữa các loài thực vật phong phú và đèo Prenn với rừng thông xanh mát hai bên. Đà Lạt độc đáo ở chổ thích hợp cho nhiều đối tượng du khách: người thích nghỉ dưỡng với không khí mát lạnh – tránh sự ồn ào, ô nhiễm & nóng bức ở Sài Gòn, người thích sự lãng mạn cuốn hút của những hồ nước nổi tiếng thì có Hồ Xuân Hương và Hồ Tuyền Lâm, người thích dã ngoại leo núi thì Lang Biang là sự lựa chọn số một. Nói chung, một xứ sở nhỏ bé xinh tươi đã tạo ấn tượng khó quên trong lòng nhiều du khách sau khi đến đây.
 Tour du lịch Nha Trang Da Lat
Có lẽ khó có nơi đâu ta có thể đi dạo thoải mái như ở Đà Lạt. Không xe cộ ồn ào khói bụi, khí trời lại dịu mát, có thể ngắm nhìn cỏ cây hoa lá và đồi núi. Chính vì thế mà thú ăn đêm ở Đà Lạt càng trở nên hấp dẫn. Vừa đi dạo ngắm phố đêm, vừa gặm bắp nướng phết mỡ hành hoặc nhâm nhi miếng khoai lang chiên, chuối chiên thơm lừng...
Và đây là một số khach san Nha Trang gia re để bạn tham khảo:
Khách sạn Luxury Nha Trang
Khách sạn Camellia Nha Trang
Khách sạn Asia paradise Nha Trang
...
Liên hệ:
Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Khu vực phía Bắc:
Số 5 Hàng Chiếu – Hoàn kiếm – Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 – Fax: (+84)4 3923 3581
Khu vực phía Nam:Số 43, Lê Thị Hồng Gấm Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (+84)8 3821 0225 – Fax: (+84)8 3914 7007

2 comments:

  1. không bít bao h mình mới có dịp đi Đà Lạt nhỉ. like Đà Lạt nhiu.hj

    ReplyDelete
  2. kizi game của bạn Vinh Dong Quoc kìa, spam kìa
    Gửi cái: Căn hộ gần sân bay Tân Sơn Nhất thanh toán 40% còn lại trả góp 8 triệu/ tháng
    Diện tích các can ho sunview 3: từ 55 m2 -60-64-70- 75 m2
    Liên hệ chủ nhân nhé

    ReplyDelete