Tuesday, March 12, 2013

Tour du lịch Nha Trang giá rẻ.

Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Khởi hành: Hà Nội
Giá khuyến mại: 1.900.000VNĐ
Điểm tham quan: Vịnh Cam Ranh, Chợ Đầm, Hòn Lao, Hòn Thị, Chùa Long Sơn, Vịnh Nha Phu , Nha Phu, Bãi biển Nha Trang,...
Được mệnh danh là chiếc boong tàu đầy nắng. Thành phố biển Nha Trang luôn có sức quyến rũ và hấp dẫn đặc biệt đối với những du khách yêu thích biển. Bạn hãy cùng APT Travel tham gia tour du lịch Nha Trang giá rẻ để tận hưởng những ngày nắng thú vị bên bãi biển trong xanh luôn e ấp vỗ về bờ cát trắng. Nắng phương Đông trên mặt vịnh hiền hòa như những dải bạc lấp lánh, lấp lánh...


Du lịch Nha Trang
APT Travel còn cung cấp các khách sạn tại Nha Trang giá khuyến mại để bạn tham khảo:
Khách sạn Luxury Nha Trang
Khách sạn Camellia Nha Trang
Khách sạn Asia paradise Nha Trang
Khách sạn Novotel Nha Trang
Liên hệ:
Khu vực phía Bắc:
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581
Khu vực phía Nam:
Số 43, Lê Thị Hồng Gấm Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (+84)8 3821 0225 - Fax: (+84)8 3914 7007

7 comments:

  1. Nhìn giống blog của mình thế, ăn cắp bản quyền hình nền rùi kung

    ReplyDelete
    Replies
    1. vậy ah. bít đâu được ấy. cũng chẳng hiu sao nó ra cái hình nền này nữa.hj

      Delete
  2. Giao diện này đẹp ấy chứ, đúng là người có mắt thẩm mỹ...

    ReplyDelete
  3. chủ nhân đẹp mà nên blog cũng phải vậy chứ.hj

    ReplyDelete
  4. kinh đã đổi giao diện rùi, làm thế nào đấy

    ReplyDelete
  5. Tôi thật sự rất thích tour du lịch nhà này! Có rất nhiều yếu tố thú vị để xem xét. Ngoài ra, các chương trình phong cách và màu sắc là không thường phong cách của tôi, nhưng tôi thấy điều này là để làm mới và hấp dẫn! Có lẽ tôi sẽ bắt đầu kết hợp màu đỏ hơn vào nhà tôi, vv .. Rất tốt đẹp tổng thể!
    Kizi 3 Games

    ReplyDelete