Wednesday, April 17, 2013

Những tour du lịch lí thú dịp 30/4 cho bạn.

Dịp 30/4 – 1/5 năm nay được đến 5 ngày liên tiếp. Bạn có dự định đi đâu chưa? APT Travel sẽ giới thiệu cho các bạn một số hành trình du lịch phong phú và dẫn hấp dẫn. Bạn có thể chọn lên Núi, hai là xuống Biển. Mỗi nơi đều có những điều thú vị riêng đang chờ chúng ta khám phá.
Hành trình du lịch xuống Biển:
Du lịch Biển Nha Trang luôn có sức quyến rũ và hấp dẫn đặc biệt đối với những du khách yêu thích biển. Đến Nha Trang để tận hưởng những ngày nắng thú vị bên bãi biển trong xanh luôn e ấp vỗ về bờ cát trắng. Nắng phương Đông trên mặt vịnh hiền hòa như những dải bạc lấp lánh, lấp lánh...Bạn đã đứng ngay trên những bãi cát thoai thoải, đối mặt với biển xanh mênh mông và tha hồ hít vào lồng ngực vị mặn của đại dương.

du lịch biển nha trang
Khám phá Biển Đảo Phú Quốc luôn được xem là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Bởi, nơi đây có sự dung hòa cảnh sắc đẹp của thiên nhiên hoang sơ, biển xanh và núi từng với hệ động thực vật phong phú.
Khi đến đây, du khách sẽ được ghé thăm Đảo Ngọc, với dải cát vàng ở bãi Dài, cát trắng mịn tại bãi Sao và được hòa mình vào không khí trong lành. Với những nét nên thơ và không kém phần đặc sắc này mà năm nay Phú Quốc đã thu hút được rất nhiều du khách lựa chọn. Tuy nhiên, theo các cong ty du lich o Phu Quoc, năm nay do lượng khách đông nên tình trạng tình trạng khan hiếm vé máy bay lại xảy ra.
cong ty du lich o phu quoc
Hành trình du lịch lên Núi:
Theo khảo sát, lượng khách đi du lịch năm nay khá đa dạng. Trong đó, một lượng không nhỏ đã đã lựa chọn cho mình hành trình lên núi, lên rừng như : Mộc Châu – Sơn La, Hà Giang – Lũng Cú – Đồng Văn, Hồ Ba Bể - Cao Bằng – Thác Bản Giốc & Sapa.
Điển hình Sapa là địa điểm lý tưởng cho những ai thích không khí mát mẻ, trong lành và khám phá bản sắc văn hóa của các dân tộc thiểu số ở miền núi phía Bắc. Du khách có cơ hội tham quan các bản làng, chợ dân tộc, ngắm những thửa ruộng bậc thang như họa tiết hoa văn khi nhìn từ trên cao.
du lịch sapa
Và Mộc Châu - Sơn La lâu nay luôn nổi tiếng là một địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn, với khí hậu mang tính ôn đới trong lành, mát mẻ, ít sương mù về mùa đông, nhiệt độ trung bình của các tháng mùa hè từ 18 độ C – 21 độ C. Cùng với đó, nơi đây cũng hội tụ khá nhiều cảnh quan đẹp ( như các triền núi, đồng cỏ, đồi chè, các khu rừng đặc dụng, các hang động, thác nước, suối khoáng nóng,…).
du lịch mộc châu sơn la
Ngoài các địa điểm trên còn khá nhiều nơi thu hút nhiều khách du lịch tham quan. Bạn có thể truy cập vào website apttravel.com để biết thêm nhiều tour du lịch thú vị khác.

2 comments:

  1. minh thích đi sapa. có ai thích đi nữa không?

    ReplyDelete
  2. Tôi thật sự rất thích tour du lịch nhà này! Có rất nhiều yếu tố thú vị để xem xét. Ngoài ra, các chương trình phong cách và màu sắc là không thường phong cách của tôi, nhưng tôi thấy điều này là để làm mới và hấp dẫn! Có lẽ tôi sẽ bắt đầu kết hợp màu đỏ hơn vào nhà tôi, vv .. Rất tốt đẹp tổng thể!
    Kizi 3 Games

    ReplyDelete