Wednesday, March 20, 2013

Tour du lịch Nha Trang Đà Lạt dịp 30/4

Giá gốc: 3.663.000 VNĐ
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Khởi hành: TP Hồ Chí Minh
Điểm tham quan: Bãi biển Cà Ná, Khu du lịch Dốc Lết, Đảo Khỉ, Nha Phu, Nha Trang, Tháp Po Nagar, Suối khoáng nóng…
Nha Trang và Đà Lạt là 2 địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Biển Nha Trang đẹp dịu dàng với ánh nắng trên bờ cát trắng. Gió biển từ ngoài khơi thổi mơn man da thịt và nước biển mát lạnh, trong lành kết hợp với không khí mát mẻ, dễ chịu của Đà Lạt sẽ rất lý tưởng để xua tan những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống. APT Travel xin giới thiệu đến các bạn tour Nha Trang Da Lat 5 ngày 4 chắc chắn mang lại cho bạn và người thân những trải nghiệm đáng nhớ!

tour nha trang da lat ngam bien
Du lịch Nha Trang
Trong suốt hành trình, du khách được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của hai thành phố du lịch nổi tiếng là Nha Trang và Đà Lạt. Bên cạnh đó, nền văn hóa, ẩm thực, phong tục, tập quán của những vùng đất này luôn là những ẩn số thú vị đang chờ bạn khám phá.
Tại Nha Trang, quý khách sẽ bị chinh phục bởi một bãi cát dài mịn màng dưới chân kèm với đó là một nét hoang sơ còn chưa được con người khai phá. Bạn có thể nô đùa cùng sóng biển hay thả mình trong làn nước trong xanh, cảm giác thật thú vị và vô cùng dễ chịu, và lấy lại sức khỏe sau một đêm trên xe. Bạn sẽ được ngắm nhìn những đồi cát trắng thẳng tấp và thưởng thức những đặc sản: ghẹ đầm hấp nước dừa, hào nướng phô mai, cháo cá mú, mực nướng xiên…Ngoài ra, các bạn còn được tắm bằng bùn và khoáng nóng lạnh, giúp phục hồi sức khỏe, chữa trị một số bệnh về da, cơ, khớp…

tour nha trang da lat
Du lịch biển Nha Trang
Tại Đà Lạt, du khách khám phá một "bảo tàng" của các thác nước, những hồ đẹp, thung lũng hoa và đồi cỏ vừa thưởng thức những sản phẩm Đà Lạt bao gồm nhiều loại trái cây: hồng, mận, đào, bơ..., nhiều món ăn dân tộc độc đáo và các hàng lưu niệm của riêng vùng Đà Lạt.
tour nha trang da lat ngam hoa
Đà Lạt ngàn hoa
Ngày nay, đến Đà Lạt du khách sẽ cảm nhận được một nét kiến trúc rất nên thơ, lộng lẫy mà kín đáo qua từng ngôi biệt thự ẩn mình trong cây lá hoặc rực rỡ bởi được phủ lên cả một rừng hoa.

tour nha trang da lat kien truc dep
Du lịch Đà Lạt
 Chương trình du lịch Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm:
Ngày 1 : SAI GON – PHAN THIẾT – NHA TRANG: Ăn 3 Bữa
Sáng: Xe và hướng dẫn viên du lịch đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Bình Thuận. Dùng điểm tâm tại ngã ba Dầu Giây. Xe đưa du khách vào Mũi Né dùng cơm trưa.
Chiều: Xe đưa du khách theo con đường ven biển ngoạn cảnh quần thể tháp Poshanư, Lầu Ông Hoàng, rặng dừa Hàm Tiến, làng chài Mũi Né, tiếp tục đến bãi biển Cà Ná: Dừng chân chụp hình lưu niệm. Du khách men theo con đường Cù Hin-Sông Lô ven biển,  ngoạn cảnh Vịnh Nha Trang. Đến Nha Trang nhận phòng.
Tối :  Đến nhà hàng dùng bữa tối với đặc sản Bò Lạc Cảnh – Nha Trang, dạo phố đêm tự do
Ngày 2 : THÁP BÀ – WHITE SAND – VINPEARL: Ăn 3 Bữa
Sáng: Dùng điểm tâm Buffet. Khởi hành đi Ninh Hòa, ghé tham quan Tháp Bà Ponaga, tiếp tục đến White Sand - một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung, những hàng dương chạy dọc theo bãi biển và làn nước trong xanh, khách thỏa thích bơi lội,thưởng thức hải sản tươi sống như tôm, ghẹ, mực.(tự túc).Về nhà hàng dùng cơm trưa.
Chiều:  Chương trình1:  Xe đưa đến Cảng Phú Quý: Đi cáp treo sang Vinpearl Land: Tham gia các trò chơi Đu quay, tàu lượn cao tốc, trò chơi điện tử, phim 4D, (tự túc).
Chương trình 2 :  Xe đưa du khách đến KDL Suối Khoáng Tháp Bà – với dịch vụ “Ôn Tuyền Thủy Liệu” Tắm Bùn (Tự Túc). hay ngâm mình trong hồ nước khoáng nóng
Tối:   Đến nhà hàng dùng bữa tối với Nem Ninh Hòa và Bún Thịt Nướng.
Ngày 3: CHỢ ĐẦM – ĐẦM NHA PHU – ĐẢO KHỈ – ĐÀ LẠT: Ăn 3 Bữa
Sáng : Dùng điểm tâm Buffet. Xe đưa du khách đi Chợ Đầm mua quà lưu niệm, Xe đưa du khách đến Cảng Đá Chồng: Tàu đưa tham quan Đầm Nha Phu, tìm hiểu cách nuôi trồng Thuỷ Hải Sản trong đầm, tiếp tục đến Đảo Khỉ: Du khách xem xiếc Khỉ, Voi, Chó…và tắm biển tự do. Đến nhà hàng dùng cơm
Chiều:  Khởi hành đi Đà Lạt, Du khách đi theo con đường mới ngang qua Thành Cổ Diên Khánh, nhà máy nước Khoáng Đảnh Thạnh, làng dân tộc Raglai, ngoạn cảnh thiên nhiên và những Đồi Thông. Đến Đà Lạt nhận phòng.
Tối: Xe đưa du khách dùng cơm tối và dạo phố đêm tự do.
Ngày 4 : ĐỒI MỘNG MƠ – DINH BẢO ĐẠI – THIỀN VIỆN: Ăn 3 Bữa
Sáng: Dùng điểm tâm Buffet. Du khách tham quan nhà thờ Domain, Đồi Mộng Mơ : với Khu Nhà Cổ Với Tuổi Đời 300, trích đoạn Vạn Lý Trường Thành, Mộng Mơ Tửu và gian hàng đá cảnh, thưởng thức Cồng Chiêng Tây Nguyên. Về nhà hàng dùng cơm trưa.
Chiều: Du khách tham quan Biệt Điện Bảo Đại (Dinh III), nơi sinh sống của gia đình vị Hoàng Đế Cuối Cùng Của Việt Nam, Đến Đồi Robin chụp hình và ngắm toàn cảnh Tp. Đà Lạt qua kính viễn vọng hay cáp treo ((tự túc) đến Viếng Thiền Viện Trúc Lâm: Đây là một ngôi chùa với nét kiến trúc độc đáo của Cao Nguyên Lâm Viên Bên Rặng Núi Voi.
Tối: Đến nhà hàng dùng liên hoan tối với đặc sản Đà Lạt: Tả Pín Lù, Rau Trộn, …
Ngày 5 : ĐÀ LẠT – THÁC DATANLA – SAI GÒN: Ăn 2 Bữa
Sáng: Dùng điểm tâm Buffet, Khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh, đi chợ Đà Lạt mua quà, tiếp tục tham quan thác Datanla: Du khách có thể đi máng trượt xuống tham quan thác (tự túc). Tiếp tục lộ trình về Bảo Lộc thưởng thức trà, café miễn phí. Dùng cơm trưa.
Chiều: Về đến Sài Gòn xe và hướng dẫn Du Lịch đưa du khách về lại điểm hẹn. Kết thúc tour. Chào Tạm Biệt và Hẹn Gặp Lại.
Các khách sạn tại Nha Trang:
Khách sạn Luxury Nha Trang
Khách sạn Camellia Nha Trang
Khách sạn Asia paradise Nha Trang
Khách sạn Novotel Nha Trang

Liên hệ: Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Khu vực phía Bắc:
Số 5 Hàng Chiếu – Hoàn kiếm – Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 – Fax: (+84)4 3923 3581
Khu vực phía Nam:
Số 43, Lê Thị Hồng Gấm Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (+84)8 3821 0225 – Fax: (+84)8 3914 7007

1 comments: