Monday, March 25, 2013

Khách sạn Camellia tại Nha Trang

Khách sạn Camellia Nha Trang nằm ở trung tâm của thành phố biển Nha Trang. Chỉ cần 02 phút bạn đã dễ dàng đến với  bãi biển đẹp nhất và đi mua sắm ở khu Chợ Đầm. Đây là khách sạn lí tưởng bạn nên chọn trong chuyến du lich NhaTrang.

Giá Khách sạn Camellia tại Nha Trang
Khách sạn Camellia Nha Trang
Khách sạn Camellia Nha Trang gồm 64 phòng, 4 loại phòng: Suite, Deluxe, Superior và Standard. Mỗi phòng đều có cửa sổ, bạn có thể nhìn toàn thành phố từ nhiều góc thú vị và mới lạ khác nhau. Phòng được trang bị với các tiện nghi hiện đại như điện thoại, TV 21inch, truyền hình cáp và kênh dẫn, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống báo cháy, máy nước nóng electricical, nước uống đóng chai hàng ngày, hộp an toàn, bồn tắm hoặc vòi hoa sen kết hợp, tủ lạnh, mini-bar, máy sấy tóc, máy cạo râu, két an toàn điện tử, dép, điện thoại IDD.
Bảng giá khách sạn tại Nha Trang


Loại phòng Giá
Suite 1.440.000 VND
Deluxe 1.020.000 VND
Superior 900.000 VND
Standard 720.000 VND
Khách sạn Camellia Nha Trang ở trên cao, có hướng nhìn bao quát toàn thành phố và góc nhìn ra biển Nha Trang cực đẹp. Nhà hàng tại đây phục vụ nhiều món ăn châu Á với sáng tạo trong từng sự kết hợp các món ăn, đặc trưng trong từng hương vị sẽ khiến du khách nhớ mãi về những khoảnh khắc lưu trú tại Camellia Hotel.
 Giá Khách sạn Camellia Nha Trang
 Khách sạn Camellia Nha Trang
Tại quầy bar của khách sạn, quý khách thư giãn bằng cách nhâm nhi ly cocktail, thưởng thức một ngụm trà, cà phê hoặc nước giải khát, nhìn ra thành phố một tối lên đèn, ngoài kia là đại dương bao la sóng vỗ yên bình, thật không còn gì tuyệt vời hơn để khám phá và cảm nhận.
Đặc biệt, Camellia Hotel còn trang bị phòng họp với nhiều thiết bị hỗ trợ hiện đại như máy chiếu, bảng lật, microphone, thích hợp cho những buổi hội thảo lớn nhỏ, những cuộc họp, diễn thuyết….
 Chúc chuyến du lịch Nha Trang thật hoàn hảo!!

1 comments:

  1. khách sạn có góc nhìn ra biển, thích thiệt đó.

    ReplyDelete