Tuesday, March 26, 2013

Khách sạn Nha Trang The Light 2

Khách sạn The Light 2 Nha Trang tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Vị trí địa lí của khách sạn rất thuận tiện cho tour du lịch Nha Trang của bạn. Khách sạn đối diện với siêu thị Amart, gần Sailing Club, chỉ mất 3 phút tản bộ để ra đến bờ biển Nha Trang xinh đẹp, 10 phút đi bộ đến quảng trường 2/4, 10 phút đi taxi đến ga, 15 phút  taxi đến bến xe Nha Trang, 45 phút  taxi đến sân bay Nha Trang.

gia khach san o  Nha Trang The Light 2

Khách sạn The Light 2 Nha Trang
Khách sạn The Light 2 với thiết kế 11 tầng và 50 phòng ngủ thoáng mát được bài trí đẹp và đầy đủ tiện nghi hiện đại, phòng ngủ có ban công hướng ra biển và thành phố. Trong phòng có đầy các dịch vụ như: Máy điều hòa, Tuyền hình vệ tinh, Máy nước nóng, điện thoại bàn, Thang máy chạy tới các tầng....
 Nhà hàng trên tầng 11 phục vụ các món ăn Việt Nam truyền thống và các món ăn Âu - Á khác. Du khách có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và biển Nha trang xinh đẹp.

khach san o Nha Trang The Light 2 gia re

Khách sạn The Light 2 Nha Trang
Khách sạn The Light 2 Nha Trang chúng tôi mới khai trương nhà hàng Sushi Bar phục vụ các món ăn Nhật bản với hương vị và cách chế biến độc đáo do đầu bếp chuyên về món ăn Nhật chế biến.
khách sạn
Nha Trang The Light 2, dù đi nghỉ hay đi công tác, Quý khách luôn được hân hoan chào đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và mến khách của chúng tôi!
Bảng gia khach san o Nha Trang

Loại phòng
Giá
Suite
900.000 VND
Deluxe
792.000 VND
Superior
684.000 VND
Đặt phòng LH: 04.3929.0631

1 comments: