Thursday, August 1, 2013

Du lịch Biển Nha Trang tháng 8

Đã bước sang tháng 8. Vậy là lại thêm một lần trời đất bắc nhịp nối vào thu. Lại câu hỏi ngày nào của người nhạc sĩ vẫn trở trăn trong từng lời ta hát “Tháng tám mùa thu, lá rơi vàng chưa nhỉ?…” Sang tháng 8, mong rằng mọi người sẽ cảm nhận được một mùa Thu nhẹ nhàng, cái thời khắc giao mùa dìu dịu giữa những bộn bề lo toan....

du lich bien nha trang thang 8
Tháng tám mùa thu, lá vàng rơi...


Nếu có khi nào những bộn bề lo toan về công việc, về gia đình cứ lặp đi lặp lại khiến các bạn cảm thấy nhàm chán. Hãy cứ luôn vui và nhiệt huyết nhé. Hãy lên kế hoặc cho chuyến đi du lich Bien Nha Trang để mỗi ngày trôi qua là một đường kim thêu dệt nên bức tranh Hạnh Phúc.

du lich bien nha trang xinh dep thang 8


Bạn biết không? Bước sang tháng 8 là thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Nha Trang đó. Thường thì ở Nha Trang vào tháng 8, những người làm du lịch thường chọn lấy cái tiêu điểm rất là du lịch “Tháng 8 Nha Trang biển hẹn”. Thiên thời địa lợi, từ tháng 7 cho đến hết tháng 9, trời tiết nắng đẹp quá thuận lợi cho những chuyến lênh đênh trên biển hay chỉ ngồi ở 1 góc công viên, khach san tai Nha Trang ngắm nhìn biển thôi cũng khiến cho ai ghé thăm Nha Trang chẳng muốn rời xa.

Truy cập apttravel.com hoặc liên hệ 04 39290808 để đặt tour nhé!

1 comments:

  1. Vùng biển nha trang là 1 trong những vùng biển đẹp nhất Việt Nam, mình cũng mong đến việc làm .
    ..............................................................................
    thép hòa phát | thép hộp mạ kẽm

    ReplyDelete