Friday, August 2, 2013

BTV Vân Anh - Bản tin thời sự 19h thích du lịch cùng gia đình

BTV Vân Anh đang là gương mặt xinh đẹp, chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả truyền hình mỗi khi xuất hiện ở Bản tin thời sự 19h mỗi tối.

BTV Vân Anh sinh năm 1975, đã có chồng và hai cậu con trai. Với kinh nghiệm và tinh thần cầu tiến, chị luôn là BTV rất hoạt bát, khéo léo trong các chương trình thời sự  trực tiếp.

btv vân anh thích đi du lịch
BTV Vân Anh trong Bản tin thời sự 19h
Sau công việc biên tập viên chương trình thời sự 19h, Vân Anh luôn dành thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ của mình. Chị từng chia sẻ, luôn cảm thấy có lỗi với các con vì quá bận rộn với công việc nên quỹ thời gian chăm chút hai cậu con trai không nhiều như mong muốn.

Vì vậy mỗi khi thu xếp được thời gian, hai vợ chồng BTV thời sự Vân Anh thích đưa các con đi du lịch. Với Vân Anh, được cùng chia sẻ những cảm xúc khi đến một vùng đất mới, trước mỗi cảnh đẹp, kỳ quan với chồng, con là niềm hạnh phúc lớn nhất.

btv vân anh du lịch cùng gia đình
BTV Vân Anh đi du lịch cùng gia đình
Chị từng tâm sự: “Trong mỗi gia đình người phụ nữ không khác gì cái máy điều hòa. Khi không khí nóng, ngột ngạt thì mình phải mát và ngược lại, khi thấy có dấu hiệu lạnh rồi là mình phải làm cho ấm áp…”.

0 comments:

Post a Comment