Tuesday, April 2, 2013

Khách sạn Novotel Nha Trang

APT Travel cung cấp đầy đủ thông tin, giá cả, dịch vụ đặt phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Cập nhật hàng ngày các gia khach san o Nha Trang khuyến mại hấp dẫn.
Vị trí
Khách sạn Novotel Nha Trang nằm quay mình ra hướng biển và thuộc trục giao thông chính của thành phố. Khách sạn tọa lạc ở vị trí trung tâm nhất của đường Trần Phú, con đường nổi tiếng với các khu nghỉ mát và khách sạn quốc tế của thành phố. Khách sạn cách ga Nha Trang 10 phút lái xe và cách sân bay Cam Ranh 35 phút lái xe.
Tiện nghi

Khách sạn Novotel Nha Trang là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao tại Nha Trang. Khách 154 phòng hướng biển thanh lịch và hiện đại, mỗi phòng đều có ban công riêng, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện nghi khác như nhà hàng, spa, quầy bar, bãi biển riêng và  phòng họp có sức chứa lên đến 200 khách.

Khách sạn Novotel Nha Trang có tầm nhìn ngoạn mục ra Vịnh Nha Trang. Nhà hàng The Square có bếp biểu diễn và phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn. Tại các quầy bar bên hồ bơi và ở sảnh đợi, quý khách có thể thưởng thức các món ăn nhẹ và cocktail.

gia khach san novotel o nha trang
Dịch vụ khác: Hồ bơi ngoài trời và spa đầy phong cách với bồn tắm thảo dược là các tiện nghi giải trí tại Novotel. Nhân viên chu đáo của khách sạn có thể cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt và lập kế hoạch tham quan cho khách.

Loại phòng
Giá
Deluxe
3.880.000 VND
Superior
3.478.000 VND
Standard
3.074.000 VND

Các chương trình du lịch Nha Trang APT Travel cung cấp:

Du lịch biển Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm
Biển Nha Trang - Hoa Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm
Tour Miền Nam: Tp. HCM - Nha Trang - Đà Lạt 5 Ngày 4 Đêm
Tour Miền Nam: TP. HCM - Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm

Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581

0 comments:

Post a Comment