Wednesday, April 17, 2013

Khách sạn 5 sao tại Nha Trang cho kì nghỉ thêm hoàn hảo.


Công ty du lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương APT Travel xin gửi tới quý khách gần xa các khách sạn 5 sao tại Nha Trang. Nếu quý khách nào có kế hoạch du lich Nha Trang dịp 30/4-1/5 thì tham khảo tại đây để chọn được những căn phòng khách sạn, resort thật sang trọng, tiện nghi cho kì nghỉ của bạn thêm hoàn hảo.
Du lich Nha Trang
Du lich Nha Trang
Khách sạn Sheraton Nha Trang có một vị trí tuyệt đẹp nhìn ra Vịnh Nha Trang, từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh biển xanh và nên thơ Thành Phố Nha Trang xinh đẹp. Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 45 phút lái xe, cách ga Nha Trang 10 phút. Các điểm tham quan ở địa phương như Tháp Chàm Po Nagar, Trung tâm du lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà và Hòn Chồng cách đó 02 - 03 km
Giá từ: 3.660.000 VND
Địa chỉ: 26-28 Đường Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Khách Sạn Sheraton 5 sao tại Nha Trang

Khu du lịch Evason Ana Mandara Nha Trang được xây dựng trong khuôn viên 26.000 m2 bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới riêng biệt nhìn ra biển. Evason Ana Mandara Nha Trang nằm không xa Công viên nước Phù Đổng, Bến phà Vinpearl và Bãi biển Nha Trang. Tháp Trầm Hương và Nhà Hàng Bia Tươi Louisiane cũng ở khá gần đó.
Giá từ: 6.966.000 VND
Địa chỉ: Đại lộ Trần Phú, Nha Trang Viet Nam
Khách Sạn evason 5 sao tại Nha Trang

Best Western Resort & Residences Hon Tam Island Resort Nha Trang là một trong những khu nghỉ mát cao cấp với các khu sinh thái tuyệt đẹp xanh tươi, nằm ở một trong những vịnh đẹp nhất của thế giới. Khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Hòn Tằm - Nha Trang với diện tích 110 ha nằm ở giữa biển Đông xinh đep. Reort cách phố Nha Trang 07km, Quý khách chỉ mất 07 phút đi bằng tàu cao tốc.
Giá từ: 4.200.000 VND
Địa chỉ: Hon Tam Island , Nha Trang , Vietnam
Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa tọa lạc trên đường Trần Phú, cách biển, trung tâm du lịch và trung tâm mua sắm chỉ vài bước chân.
 Khách Sạn best western 5 sao tại Nha Trang
Khách sạn Sunrise Nha Trang gồm 120 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi. Các phòng đều có ban công riêng hướng biển, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp. Du khách và khách doanh nhân sẽ tìm được tất cả những gì mình cần từ phòng nghỉ, ẩm thực, phòng hội nghị, thông tin tham quan du lịch và trung tâm chăm sóc sức khoẻ.
Giá từ: 3.150.000 VND
Địa chỉ: 12-14 Trần phú-Nha Trang
Khách Sạn Sunrise 5 sao tại Nha Trang
Và còn rất nhiều các khách sạn 2 sao, 3 sao, 4 sao tại Nha Trang khác để bạn lựa chọn. Bạn có thể truy cập vào website apttravel.com. Với phương châm "Chất lượng dịch vụ luôn đi đầu" chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng du khách khi du lịch đến Nha Trang .
APT Travel rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Số 5 Hàng Chiếu – Hoàn kiếm – Hà Nội
Tel: (+84)4 3929 0808 – Fax: (+84)4 3923 3581

0 comments:

Post a Comment